Sunday 9 July 2017

Forex Ssd


เครื่องมือเทรดดิ้งที่ชื่นชอบของฉันวิธีการใช้ SSI. The SSI เป็นอัตราส่วนของผู้ซื้อและผู้ขายสำหรับแต่ละคู่ที่สำคัญ SSI เป็นดัชนีที่ไม่ลงรอยกันหมายความว่าเรามองไปที่การค้าข้ามฝูงชนวิธีการขั้นสูงของการวิเคราะห์ SSI จะมีประโยชน์ ในบทความล่าสุดของฉัน 3 สิ่งที่ฉันต้องการฉันรู้เมื่อเริ่ม Trading Forex ฉันกล่าวว่าฉันต้องการฉันได้เรียนรู้เกี่ยวกับ SSI เร็วเนื่องจากมีการทำพื้นฐานแตกต่างในการซื้อขายของฉันตามการตอบสนองจากผู้อ่านของเราก็ มาถึงความสนใจของฉันที่ไม่มากใช้หรือแม้กระทั่งได้ยินของดัชนีความเชื่อมั่นการเก็งกำไรหรือบทความ SSI วันนี้ถูกเขียนขึ้นเพื่อแก้ไข that. What SSI ความรู้สึกค้าปลีกคืออะไรฉันได้รับรางวัลโกหก t Forex ซื้อขายยาก traders ส่วนใหญ่ที่ มีส่วนร่วมในตลาด Forex เสียเงินและสำหรับปีคู่แรกของอาชีพการค้าของฉันฉันเป็นส่วนหนึ่งของสถิติที่มันเป็นเฉพาะเมื่อฉันเริ่มใช้ SSI ที่ฉันเริ่มเห็นผลบวกบาง SSI เป็นดัชนีออกสองครั้ง วันที่ทำให้เราเปรียบเทียบระหว่างจำนวน ผู้ค้าจะซื้อและขายแต่ละสกุลเงินหลักแต่ละบัญชีจะถูกนับครั้งละครั้งโดยไม่คำนึงถึงขนาดทางการค้าผลที่ได้คือตัวเลขเดียวบวกหรือลบที่ทำให้เรามีความเชื่อมั่นต่อผู้ประกอบการหาก SSI เป็นบวกมีผู้ซื้อมากกว่าผู้ขายหาก SSI เป็นลบ มีจำนวนผู้ขายมากกว่าผู้ซื้อจำนวนจริงหมายถึงจำนวนของผู้ค้าที่ซื้อขายในทิศทางที่เป็นที่นิยมมากขึ้นสำหรับผู้ประกอบการค้าทุกรายที่ซื้อขายในทิศทางที่เป็นที่นิยมน้อยกว่าตัวอย่างเช่นหาก SSI เป็น -5 67 มีผู้ขาย 5 รายทุก 67 ราย ผู้ซื้อ 1 รายถ้า SSI คือ 3 02 มีผู้ซื้อ 3 02 รายสำหรับผู้ขายทุกรายเรียนรู้ข้อมูล Forex SSI สำหรับคู่สกุลเงินหลักการคำนวณเหล่านี้ได้รับการอัปเดตสำหรับคู่สกุลเงินแต่ละคู่วันละสองครั้งภายใน DailyFX Plus ภาพข้างต้นสามารถทำ SSI ได้ ใช้แล้วตอนนี้ที่เราเข้าใจวิธีการอ่าน SSI นี้สามารถนำมาใช้ในการซื้อขายของเราได้อย่างไรเป็นเรื่องง่ายมากเราต้องการเพียงฝ่ายค้าตรงข้ามของ SSI ดังนั้นถ้าคนส่วนใหญ่ซื้อคู่ SSI เป็นบวกเราเท่านั้น มองหาการขาย ing โอกาสถ้าคนส่วนใหญ่กำลังขายคู่ SSI เป็นลบเราเพียง แต่มองหาโอกาสในการซื้อ SSI คือสิ่งที่เราเรียกว่า contrarian index ฉันเคยได้ยินมาหลายครั้งในการอภิปรายว่าทำไม SSI ควรใช้เป็นดัชนีที่คัดค้าน แต่สองคนโปรดของฉัน คำอธิบายคือผู้ค้ารายย่อยส่วนใหญ่เสียเงินดังนั้นหากเราใช้ฝั่งตรงข้ามกับธุรกิจการค้าของพวกเขาเราควรมีขอบถ้าผู้ค้าปลีกส่วนใหญ่กำลังซื้อขายในทิศทางเดียวกันและการเคลื่อนไหวราคากับพวกเขาพวกเขาจะต้องครอบคลุมตำแหน่งของพวกเขาไป หยุดการสูญเสียของพวกเขานี้อาจทำให้เกิดน้ำตกของคำสั่งผลักดันราคาต่อกับฝูงชนและกดปุ่มหยุดมากยิ่งขึ้นโดยไม่คำนึงถึงเหตุผลที่เราใช้ไม่มีการปฏิเสธราคาที่มักจะมีความสัมพันธ์ผกผันกับ SSI ในแผนภูมิ USDCAD SSI ระบุไว้ด้านล่าง เราเห็นว่า SSI เป็นแถบสีแดงและเขียวในขณะที่ราคาของ USDCAD ถูกวาดเป็นเส้นสีดำบาง ๆ สังเกตว่าราคาจะเคลื่อนไหวอย่างไรในช่วงที่ SSI ติดลบและเมื่อ SSI เป็นบวกเราเห็นราคาปรับขึ้นเมื่อ SSI ติดลบและราคาเคลื่อนไหว g ลงเมื่อ SSI เป็นบวกเรียนรู้เกี่ยวกับดัชนีความเชื่อมั่นการเก็งกำไร Forex Index ผลต่อทิศทางราคาเข้าใจว่าจะมีบางครั้งที่ SSI จะทำให้เราเข้าสู่ธุรกิจที่ไม่ดีบางส่วนไม่ใช่ Holy Grail แต่สามารถใช้เป็นตัวกรองทิศทางที่มีประสิทธิภาพสำหรับกลยุทธ์ของคุณ สิ่งที่กลยุทธ์ของคุณอาจจะแน่นอนมันช่วย mine. What Other Ways สามารถใช้ SSI มีมากกว่าหนึ่งวิธีในการใช้ SSI ที่ฉันต้องการให้แน่ใจว่าฉันพูดถึงในบทความนี้วิธีอื่นทดแทนการใช้ SSI คือ การสร้าง Synthetic SSI คุณอาจสังเกตเห็นว่าไม่ใช่ทุกคู่สกุลเงิน 50 รายที่มีรายชื่ออยู่ใน DailyFX ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผลมาจากปริมาณที่ต่ำในหลายคู่ แต่มีวิธีในการสร้างมูลค่า SSI สังเคราะห์สำหรับสกุลเงินที่นิยมใช้กันนั่นคือ ไม่ใช่ส่วนหนึ่งของ DailyFX s หน้า SSI ขั้นตอนในการสร้าง Synthetic SSI สำหรับ Crosses เหล่านี้มีการอธิบายอย่างเต็มที่นี่คือการอ่านที่หนักกว่าหลายบทความของฉัน แต่มีประโยชน์สำหรับผู้ค้าที่มักซื้อขายคู่แบบไขว้แบบที่ไม่ใช่แบบเดิมอีกวิธีหนึ่งในการวิเคราะห์ e SSI เป็นเรื่องที่ไม่ค่อยได้พูดถึงบ่อยนักวิเคราะห์การเปลี่ยนแปลง SSI มากกว่าค่า SSI ดิบตัวเองตัวอย่างเช่นถ้า SSI สำหรับ EURUSD อยู่ที่ -4 50 และเปลี่ยนแปลงไปที่ -160 ในวันถัดไปนี่เป็นความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ใน แม้ว่าความเชื่อมั่นจะยังคงแสดงให้เห็นผู้ขายมากกว่าผู้ซื้อแบบดั้งเดิมที่มีอคติ SSI ที่จะซื้อการเปลี่ยนแปลงใหญ่อาจบ่งชี้ว่าเราอาจจะมองไปขาย EURUSD แทนการศึกษาผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงใน SSI และราคาเป็นหัวข้อที่ซับซ้อนพอสำหรับบทความของตัวเอง สิ่งที่ฉันตั้งใจจะเขียนขึ้นในภายหลัง แต่ในขณะเดียวกันการใช้ SSI ในลักษณะแบบดั้งเดิมมีความเหมาะสมในกรณีส่วนใหญ่ SSI จะไม่ค่อยย้ายที่รวดเร็ว. ความรู้สึกอาวุธลับ. หวังว่าบทความนี้ได้เปิดตาของคุณไป โลกของการซื้อขายความเชื่อมั่นโดยใช้ SSI เป็นตัวกรองทิศทางที่เรียบง่ายสามารถเปลี่ยนกลยุทธ์การสูญเสียให้เป็นและผู้ชนะหรือเพิ่มผลกำไรของกลยุทธ์ที่ประสบความสำเร็จอยู่แล้วแต่กรณีฉันต้องการให้คุณเป็นอย่างดีในการทดสอบผลกระทบที่ SSI อาจมีต่อคุณ ading กลยุทธ์ดาวน์โหลดฟรีบัญชีสาธิต Forex ในวันนี้เพื่อการค้าความเสี่ยงฟรีข้อมูลราคาจริงเขียนโดย Rob Pasche. Interested ในนักวิเคราะห์ของเรามุมมองที่ดีที่สุดในตลาดหลักตรวจสอบคู่มือการค้าฟรีของเรา Here. DailyFX ให้ข่าว forex. และการวิเคราะห์ทางเทคนิคเกี่ยวกับแนวโน้มที่มีอิทธิพลต่อตลาดสกุลเงินทั่วโลกเรียนรู้เกี่ยวกับกลยุทธ์การสร้างกลยุทธ์การสร้างกลยุทธ์การสร้างกลยุทธ์การซื้อขาย Forex ไม่จำเป็นต้องเป็นกระบวนการที่ยากลำบากวันนี้เราจะทบทวนกลยุทธ์ Stochastics แบบง่ายสำหรับตลาดที่มีแนวโน้มเมื่อเลือก กลยุทธ์การค้าผู้ค้ารายใหม่มักสับสนกับตัวแปรและตัวชี้วัดทั้งหมดที่มีอยู่ในท้ายที่สุดกุญแจสู่ความสำเร็จในการซื้อขายคือการหากลยุทธ์ง่ายๆที่คุณเข้าใจและมีความสามารถในการทำซ้ำวันนี้เราจะทบทวนพื้นฐานของการสร้างแบบง่ายๆ กลยุทธ์โดยการหาแนวโน้มแล้วใช้ Stochastics Oscillator ก่อนที่เราจะเข้าสู่การค้าใด ๆ เราจำเป็นต้องหาทิศทางตลาดโดยการระบุแนวโน้ม Belo w เรามี EURGBP ในแผนภูมิ 4 ชั่วโมงเราสามารถเห็นคู่มีการทำ highs ใหม่ในขณะที่การสร้างต่ำกว่าที่สูงขึ้นนี่คือสัญญาณแรกที่ EURGBP มีการซื้อขายในขาขึ้นที่แข็งแกร่งการวิเคราะห์นี้สามารถได้รับการยืนยันโดยการใช้ SMA 200 ตามเนื้อผ้า traders รั้นเมื่อราคาอยู่เหนือ 200 SMA และหยาบคายหากราคาอยู่ภายใต้ตัวบ่งชี้ทำให้ข้อมูลข้างต้นพ่อค้าควรมองไปซื้อ EURGBP หากแนวโน้มยังคงมีราคาคาดว่าจะทำให้สูงขึ้นสูงเรียนรู้ Forex EURGBP 4Hour Trend สร้างโดยใช้ Marketscope ของ FXCM 2 0 charts. Entries กับ Stochastics เมื่อมีการระบุทิศทางของตลาดแล้วเราสามารถใช้ตัวบ่งชี้เพื่อเข้าสู่ตลาดได้ด้านล่างเราจะเห็น Stochastics SSD Oscillator ในกราฟ 1 ชั่วโมงเนื่องจากเรากำลังมองหาเพียงการซื้อใน แนวโน้มการเติบโตเป็นสิ่งสำคัญในการระบุพื้นที่ที่มีการซื้อขายในตลาดตัวบ่งชี้ Stochastics จะทำเครื่องหมายที่ระดับ 20 ตามแนวนอนตามตัวบ่งชี้ Traders ที่ต้องการซื้อ retracement สามารถเข้าสู่ตลาดได้เมื่อค่า K เหนือกว่าค่า D ซึ่งจะส่งสัญญาณ กลับไปที่โมเมนตัมรั้นด้านล่างคุณจะพบรายการตัวอย่างหลายรายการโดยใช้ Stochastics ลูกศรด้านล่างราคาถูกรวมอยู่ในแผนภูมิเพื่อทำความเข้าใจให้ดีขึ้นว่าการดำเนินการเกิดขึ้นได้อย่างไรเรียนรู้ Forex EURGBP 1 รายการ สร้างขึ้นโดยใช้ Marketscope ของ FXCM 2 0 แผนภูมิเมื่อเปิดการค้าแล้วผู้ค้าต้องมีแผนจะออกจากตลาดนี่เป็นขั้นตอนสุดท้ายในการพัฒนากลยุทธ์ที่ประสบความสำเร็จผู้ค้าอาจเลือกชุดข้อ จำกัด การหยุดและชุดค่าผสมความเสี่ยงที่หลากหลายได้ที่นี่ เพื่อตอบสนองความต้องการทางการค้าของพวกเขาอย่างไรก็ตามหากคุณใช้ Stochastics Oscillator สำหรับรายการแล้วคุณสามารถใช้แผนนี้เพื่อวางแผนการออกจากตลาดได้หากเรากำลังซื้อเมื่อกลับมาเป็นโมเมนตัมเชิงรุกผู้ค้าควรจะซื้อเมื่อโมเมนตัม subsides สิ่งนี้สามารถพบได้ เมื่อ K ข้ามด้านล่าง D ด้านล่างลูกศรสีเขียวได้ระบุว่าธุรกิจการค้าตัวอย่างของเราจะถูกปิดโดยใช้เทคนิคนี้ไม่ว่าคุณจะเลือกใช้วิธีใดก็ตามเป็นสิ่งสำคัญเสมอที่จะมีแผนจะออกจากตลาดเมื่อคุณมีองค์ประกอบสุดท้ายนี้แล้ว จากนั้นคุณจะดำเนินการทดสอบกลยุทธ์ของคุณต่อไปในตลาด Forex เรียนรู้ Forex EURGBP 1 ชั่วโมงที่ผ่านมา - เขียนโดย Walker England ผู้จัดการฝ่ายการซื้อขายติดต่อวอล์คเกอร์อีเมล Follow me on Twitter at WEnglandF X. To จะถูกเพิ่มลงในรายการแจกจ่ายอีเมลของ Walker ส่งอีเมลพร้อมรายชื่อการแจกจ่ายของรายการหัวเรื่องเพื่อทำธุรกรรมซื้อขาย FX แต่ต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมการซื้อขายตลาดอื่น ๆ แต่ไม่แน่ใจว่าจะเริ่มทำการวิเคราะห์ Forex ได้อย่างไร นี้พ่อค้า Quiz ที่เมื่อเสร็จสิ้นคุณจะได้รับการจัดหลักสูตรของทรัพยากรที่มุ่งประสบการณ์การเรียนรู้ของคุณ DailyFX ให้ข่าว forex และการวิเคราะห์ทางเทคนิคเกี่ยวกับแนวโน้มที่มีอิทธิพลต่อตลาดสกุลเงินทั่วโลกการประมวลผลเทรดดิ้งเส้นแนวโน้มขั้นสูงกับ SSD เทรดดิ้งบรรทัดแนวโน้มขั้นสูง กับ SSD. Currency ข้าม GBP USD ทดสอบอื่น ๆ อาจมีผลบังคับใช้กรอบเวลา 4 ชั่วโมงขนาดใหญ่แนะนำ 0 5 - 1 ของยอดคงเหลือบัญชีงบดุลเส้นแนวโน้มที่วาดด้วยมือ SSD ช้าสุ่มตั้งค่าเป็น 10 4 2.Indicators เลือกวง Bollinger ตั้งเป็น 2 การเบี่ยงเบนมาตรฐาน 20 ระยะเวลาการถดถอยเชิงเส้น 5 ระยะเวลาโปรดดูที่แผนภูมิที่แนบมาเมื่ออ่านชุดฉันได้โหลดแผนภูมิลงใน Microsoft Word เพื่อให้สามารถขยายได้ถึง 500 สำหรับ ในการตรวจสอบรายละเอียดของการวางเส้นแนวโน้มผู้ผลิตมืออาชีพส่วนใหญ่ชอบตารางเวลา 4 ชั่วโมงและมีเหตุผลที่ดีสำหรับเรื่องนี้เป็นความจริงที่ว่าแผนภูมิเวลานานให้ข้อบ่งชี้ที่ชัดเจนของความเชื่อมั่นในตลาดและแน่นอนว่าในท้ายที่สุด ทิศทางที่แท้จริงของการดำเนินการด้านราคาผู้ค้ารายใหม่ส่วนใหญ่ชอบแผนภูมิ 5 นาทีและ 15 นาทีและมีบุญอย่างไรก็ตามก่อนที่จะยกเลิกแผนภูมิเวลาที่นานกว่านี้ฉันขอให้คุณลองอย่างน้อยให้วิธีนี้ในการสาธิตคุณอาจประหลาดใจกับจำนวนเงิน ของ pips คุณจริงสามารถทำให้มากกว่าสัปดาห์ปกติสัปดาห์นี้ตัวอย่างเช่นฉันได้วางเพียงสามธุรกิจการค้า, 1 06 10 130 pips 2 07 10 180 pips 3 08 10 174 pips รวมสำหรับสัปดาห์ 484 pips ในทั้งสามกรณีฉันออก การค้าในสิ่งที่ฉันถือว่าเป็นเวลาที่ชาญฉลาดอย่างไรก็ตามในสองสามธุรกิจการค้า pips มากขึ้นได้มีการทำฉันอยู่ในอีกต่อไปตั้งค่านำแผนภูมิ 4 ชั่วโมงของ GBP USD ภายใต้กราฟ 4 ชั่วโมงนำขึ้น กล่องที่มี Stochastic ช้า SSD กับการตั้งค่าของ 10 4 2 ถ้าเส้น 80 และ 20 ไม่ได้วาดไว้ในใส่ไว้ในเส้นแนวโน้มลงจากการกระทำที่สูงที่สุดของราคาล่าสุดลงไปตัดกันท็อปส์ซูที่เป็นของแข็งของความสูงล่าสุดเมื่อกราฟแผ่ซ่านวาดขึ้นแนวโน้ม บรรทัดจากต่ำสุดต่ำสุดของการดำเนินการราคาล่าสุดขึ้นเพื่อตัดพื้นเทียนแข็งของระดับต่ำสุดในขณะที่แผนภูมิคลี่ดูกราฟที่แนบมาสำหรับภาพประกอบล่าสุดการค้าการค้ามันเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้ว่าเรากำลังใช้แผนภูมิ 4 ชั่วโมงจึงมี ไม่ต้องรีบเร่งในการพิจารณาเวลาที่แน่นอนของรายการ 1 มองไปที่เส้นแนวโน้มมีราคาตีข้ามเส้นแนวโน้มด้านบนล่างถ้าใช่ให้ดำเนินการต่อในขั้นตอนที่ 2.2 มองไปที่ SSD คือช่วง 80 หรือต่ำกว่า 20 ถ้าใช่ให้มองหาเส้นที่เร็วกว่าของเส้นที่ช้าลงซึ่งโดยปกติแล้วจะส่งผลให้การกลับรายการของราคาเป็นไปตามที่กำหนดหากไม่ได้อยู่ระหว่างการดำเนินการ 3 หากได้รับการตอบสนองต่อ 1 2 อย่างใดอย่างหนึ่งให้ป้อนการค้าหรือค้นหาคำยืนยันแบบรองก่อนที่จะเข้าสู่การค้า รูปแบบการกลับรายการแบบคลาสสิกในช่วงสี่ชั่วโมง c ฮาร์ทเป็นเทียนที่ใช้เวลา 4 ชั่วโมงโดยปกติแล้วจะมีหนึ่งหรือสองด้ามเป็นเวลา 4 ชั่วโมงสัมผัสเทียนหรือเบรคด้านบนของเส้นแนวโน้มและไม้กางเขนเทียนไข 4 ชั่วโมงอาจเป็นไส้ตะเกียง แต่เป็นเทียนกลับด้านราคาดูกราฟที่แนบมา ขายสามารถรวมราคาใกล้หรือมีหักบนล่าง 2 std dev Bollinger band. Stop สูญเสียการสูญเสียหยุดควรจะตั้งอยู่เหนือเทียนไส้เทียนสูงสุดต่ำสุดถ้ามีสองเทียน 4 ชั่วโมงฉันชอบด้วยตนเองย้ายหยุดลงของฉันเป็น การค้าจะค่อยๆปล่อยให้ความผันผวนของราคาอยู่ในระดับที่เพียงพอในขณะที่ทำตามทิศทางที่คาดการณ์ไว้โดยรวม แต่สามารถใช้จุดต่อท้ายได้หากต้องการการตั้งค่าที่แนะนำ 50 pips การส่งออกการค้าการปฏิบัติตามราคาทำเทียนขึ้นและให้ความสำคัญกับการข้ามเส้นแนวโน้ม ความสนใจไปที่การลดลงของเส้นแนวโน้มด้านบนนี่เป็นจุดกลับที่น่าจะเป็นโดยเฉพาะช่วงหลัง ๆ บนแผนภูมิ 4 ชั่วโมงวางเส้นการถดถอยด้วยการตั้งค่า 5 rves ไม่มีวัตถุประสงค์อื่นนอกเหนือจากการยืนยันตัวบ่งชี้ SSD เสมอความคิดที่ดีที่จะมีตัวบ่งชี้ back up สำหรับการยืนยันบนแผนภูมิ 4 ชั่วโมงวง 2 std Bollinger วง 20 ระยะเวลาอีกครั้งนี้เป็นตัวบ่งชี้สำรองของ SSD ยืนยันมากกว่าซื้อ ขายเส้นกราฟแนวตั้งเส้นแนวตั้งบ่งชี้ว่าฉันเข้าสู่การค้าขายครั้งล่าสุดของสัปดาห์ที่ฉันออกจากการค้าที่เส้นแนวโน้มด้านล่างสีเขียวที่ 174 pips แต่ราคายังคงลดลงอีก 50 pips ฉันจะพยายามโพสต์แผนภูมิปกติขึ้นวันที่มีการเพิ่ม เส้นแนวโน้มเมื่อพวกเขากลายเป็นที่ชัดเจนฉันอาจจะแนะนำการค้าหรือสอง

No comments:

Post a Comment